Paramount+ เปิดตัวออริจินัลซีรีส์นำโดย Italian Job และ Fatal Attraction

Paramount+

นอกจากจะมี Netflix, Disney+ และ HBO Max ที่กำลังแข่งขันในตลาดสตริมมิ่งกันอย่างดุเดือดในตอนนี้แล้วทาง Paramount เองก็ขอมาแจมในตลาดด้วยเช่นกันกับบริการใหม่ของพวกเขาอย่าง Paramount+ พร้อมเปิดตัวซีรีส์ออริจินัล 5 เรื่องออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

ล่าสุดทาง Paramount ได้มีการออกมาแถลงเปิดตัวบริการ Paramount+ ในงาน Investor Day ของพวกเขา ซึ่งในการเปิดตัวพวกเขาก็ได้มีการประกาศสร้างซีรีส์ออริจินัลมากมายซึ่งได้แก่ ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อย่าง The Italian Job, Fatal Attraction, Flashdace และอีกสองซีรีส์ที่เป็นเรื่องใหม่อย่าง Love Story และ The Parallax View อีกด้วย

Paramount+

โดยในส่วนของซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่อยู่ในเครือของ Paramount+ ก็ได้แก่ The Handmaid’s Tale, The Mad Men, The Walking Dead และอื่นๆ

ซึ่งทาง Nicole Cemons ประธานของทาง Paramount Television ก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาจะพยายค้นหาหรือสร้างซีรีส์ที่อยู่ในระดับของเรื่องดังกล่าวออกมาให้เราได้ชมกันบน Paramount+ อย่างแน่นอน

และล่าสุดพวกเขาก็ได้สิทธิ์ของ Star Trek แฟรนไชส์จากทาง CBS All Access มาดูแลต่ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวบริการ Paramount+ มีกำหนดการให้บริการในวันที่ 4 มีนาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้