Zack Snyder’s Justice League จะมีตัวละครรับเชิญที่แฟนๆ ต้องตื่นเต้นแน่นอน

Zack Snyder’s Justice League

แม้เราจะยังไม่รู้ว่า Justice League จะมีเนื้องเรื่องออกมาต่อไหมหลังจากที่ Zack Snyder ได้กลับมาทำหน้าที่ในการสร้างใหม่อีกครั้งกับตัวหนังเวอร์ชันใหม่ที่จะออกฉายในเร็วๆ นี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะปูทางอะไรบางอย่างสำหรับการสานต่อให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว

โดยในบทสัมภาษณ์ของ Zack Snyder กับทาง Vanity Fair นั้นเขาได้มีการเปิดเผยออกมาว่าในตัวหนัง Justice League เวอร์ชันใหม่ ที่กำลังจะออกฉายนั้นมันจะมีตัวละครฮีโร่รับเชิญที่เหล่าแฟนๆ ฮาร์ดคอร์จะต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน แต่ก็เขาก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาว่ามันจะเป็นตัวละครตัวไหน

โดยมีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะเป็นตัวละครอย่าง Green Lantern ก็เป็นได้ที่อาจจะมีการมาปรากฏตัวให้เราได้เห็น แต่ล่าสุดทางสำนักข่าวอย่าง io9 ก็ได้ออกมาวิเคราะว่าตัวละครที่ Zack Snyder พูดถึงนั้นก็น่าจะเป็น J’onn J’onzz หรือ Martian Manhunter นั่นเองซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าเดิมทีมันเคยอยู่ในแผนการของ Zack Snyder มาก่อนในการนำตัวละครตัวนี้มาปรากฏตัวในหนังด้วย แต่จะจริงหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอชมกัน โดย Zack Snyder’s Juctice League นั้นมีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 มีนาคมนี้บนบริการต่างๆ ของทาง HBO

ที่มา : https://www.cbr.com/justice-league-cameo-revealed/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้