องค์กรวายร้ายใหม่จะมีบทบาทสำคัญใน Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong

แม้จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วแต่ตัวหนังนั้นก็ยังคงเต็มไปด้วยปริศนาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ที่ทำให้ Kong และ Godzilla ต้องมาต่อสู้กันใน Godzilla vs. Kong และจากรายงานล่าสุดมันก็มีข้อมูลใหม่ออกมาที่เผยว่ามันอาจจะมีกลุ่มองค์กรร้ายกลุ่มใหม่ที่อยู่เบื้องหลังก็เป็นได้

Godzilla vs. Kong

โดยเป็นทาง Collider และสื่ออื่นๆ ที่ได้ไปเยี่ยมเยียนกองถ่ายของ Godzilla vs. Kong ซึ่งพวกเขาก็ได้รับการเปิดเผยว่าตัวหนังนั้นจะมีองค์กรร้ายองค์กรใหม่ที่ชื่อว่า Apex ปรากฏตัวในเรื่องด้วย ซึ่งพวกเขามีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถสร้างผลประทบให้ตัวของ Godzilla และทำให้มันส่งผลกระทบต่อทางลบต่อเนื่องไปยังส่วนอื่นๆ ของโลกอีกด้วย

ซึ่งใน Apex นั้นเราจะได้เจอกับตัวละคร Bernie Hayes ที่ได้ทาง Brain Tyree Henry มานำแสดง ซึ่งเขานั่นเองที่เป็นผู้ค้นพบความไม่ชอบมาพากลบางอย่างและพยายามที่จะเปิดโปงเรื่องเหล่านี้ออกมายังโลกภายนอกนั่นเอง

สำหรับ Apex นั้นจะเป็นเพียงแค่อีกหนึ่งในองค์ประกอบใหม่ของตัวหนังในแฟรนไชส์ MonsterVerse เท่านั้นซึ่งในตัวหนัง Godzilla vs.Kong เราก็จะได้เจอกับอะไรใหม่ๆ มากมายที่จะมาเซอร์ไพรซ์แฟนๆ กันอย่างแน่นอน โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 31 มีนาคมนี้นั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้