Kerry Washington และ Charlize Theron นำแสดงใน The School for Good and Evil ฉบับหนัง

Netflix เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของพวกเขาออกมาอีกแล้ว โดยตัวหนังนั้นจะเป็นการนำเอานิยาย The School for Good and Evil มาทำการดัดแปลงและยังได้สองนักแสดงนำมาร่วมงานกันอีกด้วย

โดยทาง Netflix นั้นได้มีการเปิดตัวหนัง The School for Good and Evil ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยที่ตัวหนังนั้นจะได้ทาง Paul Feig ผู้กำกับจาก Ghostbusters ฉบับรีบูตมาทำหน้าที่ในการกำกับและยังได้ทาง Charlize Theron และ Kerry Washington มารับบทนำอีกด้วย โดยที่ตัวของ Charlize Theron นั้นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Lady Lesso และทาง Kerry Washington จะได้รับบทเป็น Professor Dovey นั่นเอง

สำหรับ The School for Good and Evil นั้นเดิมเป็นผลงานนิยายเยาวชนของ Soman Chainani ที่ออกมา 5 เล่มแล้ว โดยตัวนิยายนั้นเล่าเรื่องราวของ Sophie และ Agatha สองเด็กสาวที่ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียน School for Good and Evil ที่ถูกสร้างมาเพื่อฝึกสอนให้เป็นฮีโร่หรือวายร้ายในเทพนิยาย โดยที่ Sophie นั้นอยากที่จะเป็นเจ้าหญิงในขณะที่ Agatha นั้นอยากจะเป็นวายร้าย แต่เหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้ชะตากรรมของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยตัวหนังนั้นยังได้ทาง Soman Chainai มาร่วมอำนวยการสร้างด้วย แต่อย่างไรก็ดีันก็ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/paul-feig-school-good-evil-kerry-washington-charlize-theron/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้