ยังไปต่อ Predator ภาคใหม่จะมีตัวละครเอกเป็นหญิงสาวชาวอเมริกันพื้นเมือง

Predator

มาอยู่ใต้ชายคาของทาง Disney อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแฟรนไชส์นักล่าอวกาศอย่าง Predator ที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่ามันจะได้สร้างภาคใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ และก็ดูเหมือนว่ามันก็มีเรื่องย่อของหนังหลุดออกมาแล้วด้วย

โดยเป็นทาง AvPGalaxy ที่ได้รายงานออกมาว่าหนัง Predator ภาคใหม่จะตัวละครนำที่ชื่อว่า Kee เธอเป็นหนึ่งในชนเผ่า Commanche ที่ต่อสู้กับเพศสภาพของเธอด้วยการเป็นนักรบของเผ่า โดยเธอมีความสนิทสนมกับ Taabe พี่น้องของเธอมากๆ และยังเป็นผู้ที่ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อให้เขาได้กลายเป็นหัวหน้าเผ่าอีกด้วย

ซึ่ง Kee ก็จะต้องคอยฝึกฝนให้ Taabe กลายเป็นผู้นำให้ได้แต่ก็หารู้ไม่ว่ามีอันตรายบางอย่างที่กำลังเฝ้ารอคอยพวกเธออยู่ ตัวหนังจะได้ทาง David Entertainment มาทำหน้าที่ในการสร้างอีกด้วย

Predator ภาคใหม่

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้มีการระบุออกมาอีกด้วยว่าตัวหนัง Predator ภาคใหม่ จะมีการถ่ายทำกันที่เมืองคาลการี ประเทศแคนาดาในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยที่ตัวหนังจะได้ทาง Dan Trachtenberg จาก 10 Cloverfield Lane มาทำหน้าที่ในการกำกับจากบทของ Patrick Aison จาก Kingdom และ Jack Ryan แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/transformers-tessa-thompson-like-lead/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้