Kathryn Newton เหมือนฝันที่ได้มารับบทเป็นฮีโร่ของ Marvel ใน Ant-Man 3

Ant-Man 3

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่จะได้มาร่วมจักรวาล MCU อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Kathryn Newton นักแสดงสาวจาก Detective Pikachu ที่จะได้มารับบทเป็น Cassie Lang ใน Ant-Man 3 ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอรู้สึกเหมือนกับฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว

โดยทาง Kathryn Newton ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight ว่าในตอนนี้เธอกลัวที่จะพูดอะไรออกไปมากๆ เพราะพ่อของเธอก็ชอบพูดไปเรื่อย และพ่อของเธอก็จะต้องไปเที่ยวบอกใครต่อใครแน่ๆ ว่าเธอกำลังจะทำอะไรอยู่ ทั้งๆ ที่เอาจริงเธอก็คิดว่าพ่อของเธอไม่ค่อยจะประสีประสาอะไรนัก แต่ตัวเธอก็บอกได้ว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลของ Marvel และมันก็เป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริง ซึ่งเธอจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดตลอดกาลให้ได้

Kathryn Newton

เดิมทีตัวบทของ Cassie Lang เคยได้ทาง Abby Ryder Forston มารับบทใน Ant-Man และ Ant-Man and the Wasp แล้ว ก่อนที่จะได้ทาง Emma Fuhrmann มารับบทต่อใน Avengers: Endgame ที่เป็น Cassie Lang ในเวอร์ชันตอนโต

อย่างไรก็ดีทาง Marvel เองก็ต้องการหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ใน Ant-Man 3 ซึ่งก็คือ Kathryn Newton ที่ทาง Marvel ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี และเธอก็ยังได้เซ็นสัญญาในระยะยาวกับการรับบทตัวละครตัวนี้ใน MCU เอาไว้แล้วอีกด้วย ซึ่งก็คาดการณ์กันว่าตัวละครของเธอน่าจะเป็นการปูทางไปสู่การมาของ Young Avengers

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/ant-man-3
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้