Fate: The Winx Saga จะได้รับการดัดแปลงเป็นนิยายด้วย

Fate: The Winx Saga

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของทาง Netflix ที่กำลังมาแรงทีเดียวสำหรับ Fate: The Winx Saga ที่เป็นการนำเอาอนิเมชั่นอย่าง Winx Club มาดัดแปลงและมันก็กำลังจะได้มีเวอร์ชันนิยายออกมาให้เราได้อ่านกันอีกด้วย

โดยมีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัว Fate: The Winx Saga จะได้มีนิยายออกมาในชื่อ Fate: The Winx Saga: The Fairies’Path ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของตัวซีรีส์ในซีซั่นแรก

โดยที่จะได้ทาง Ava Corrigan มาเป็นผู้แต่งโดยมันจะบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของ Bloom ภูติสาวและเพื่อนๆ ของเธอที่ได้เข้าไปรับการศึกษาในวิทยาลัย Alfea เพื่อควบคุมการใช้พลังเวทมนตร์เพื่อต่อสู้กับอสุรกายร้ายนาม Burned Ones

สำหรับ Fate: The Winx Saga เป็นการนำเอา Winx Club อนิเมชั่นของทาง Nickelodeon มาดัดแปลงซึ่งตัวอนิเมชั่นได้รับความนินมเป็นอย่างมากในช่วงที่มันออกฉายตั้งแต่ปี 2004 ที่ในตอนนี้ก็มีจำนวนตอนกว่า 200 ตอนไปแล้ว

และก็เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ทาง Netflix วางแผนในการสร้างมาเป็นเวลาหลายปี แต่อย่างไรก็ดีแม้ตัวซีรีส์จะขึ้นไปอยู่ในอันดับต้นๆ ของซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดแต่เสียงตอบรับมันก็อยู่ในระดับกลางๆ ที่ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทาง Netflix จะมีการอนุมัติในการสร้างซีซั่นต่อออกมาหรือไม่ในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้