George Clooney เตรียมร่วมงานกับซีรีส์ Buck Rogers และอาจได้ร่วมแสดงด้วย

Buck Rogers

เป็นแฟรนไชส์ไซไฟสุดคลาสสิคที่กำลังจะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งสำหรับ Buck Rogers และล่าสุดมันก็มีข่าวออกมาว่าตัวซีรีส์อาจจะได้ทาง George Clooney มาร่วมงานด้วย

The Hollywood Reporter รายงานว่าทาง George Clooney จะได้มาร่วมงานในซีรีส์ Buck Rogers อย่างแน่นอนในฐานะผู้อำนวยการสร้างร่วม โดยจะได้ทีมงาน Smokehouse Pictures ของเขาและ Grant Heslov มาร่วมงานด้วย

ซึ่งตัวของ George Clooney อาจจะได้มาร่วมเป็นหนึ่งนักแสดงของตัวซีรีส์ แต่ก็ยังไม่มีการตกลงเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในส่วนนี้กันอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Buck Rogers เดิมเป็นเรื่องสั้นไซไฟยุคเก่าที่ทาง Legendary Entertainment ได้สิทธิ์ในการสร้างมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เป็นผลงานการสร้างของ Philip Francis Nowlan ซึ่งตัวละคร Buck Rogers ได้ปรากฏตัวออกมาเป็นครั้งแรกในเรื่องสั้น Armageddon 2419 A.D. ที่ออกมาตีพิมพ์เมื่อปี 1928 ในนิตยสาร Amazing Stories

ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนได้รับการดัดแปลงทั้งการเป็นการ์ตูน ทีวีซีรีส์ และอื่นๆ และยังเป็นแรงบรรดาลใจให้กับแฟรนไชส์ไซไฟเรื่องอื่นๆ ในภายหลังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Flash Gordon รวมไปถึง John Carter of Mars

ที่มา : https://www.cbr.com/george-clooney-boards-buck-rogers-series-as-ep-possible-star/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้