Joel Kinnaman ยัน The Suicide Squad ไม่ใช่หนังภาคต่อแต่ก็ไม่ใช่การรีบูต

The Suicide Squad

เป็นหนังภาคใหม่ที่เรายังคงไม่รู้เรื่องราวของมันมากนักสำหรับ The Suicide Squad ของ James Gunn และล่าสุดอีกหนึ่งนักแสดงของหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะไม่ใช่หนังภาคต่อและหนังภาครีบูตอย่างแน่นอน

โดยทาง Joel Kinnaman นักแสดงผู้รับบท Rick Flag ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CBR เผยว่าตัวหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่อยู่ระหว่างภาคต่อและการรีบูต เพราะมีบางตัวละครจากภาคแรกที่เราได้กลับมาและก็ยังมีเนื้อหาที่ดำเนินต่อจากนั้น แต่บางส่วนของหนังมันก็ให้ความรู้สึกว่าเป็นหนังเปิดจักรวาลเรื่องใหม่

ซึ่งทาง Kinnaman ยังได้เผยออกมาอีกด้วยว่า James Gunn ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่านักแสดงเป็นอย่างมากอีกด้วยในการนำเสนอตัวละครของพวกเขาออกมาในเรื่อง

โดยในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทาง James Gunn ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนัง The Suicide Squad จะได้รับเรต R ในการฉายอย่างแน่นอนด้วยการที่หนังจะมีการใส่ฉากความรุนแรงแบบจัดเต็ม

แต่สำหรับเรื่องราวของตัวหนังมันก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา รวมไปถึงตัวอย่างแรกของตัวหนังอย่างเป็นทางการอีกด้วยที่เขาบอกให้เราอดทนรอกันอีกสักหน่อย แม้ว่าตัวหนังจะมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วก็ตามซึ่งตัวหนังจะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และบน HBO Max ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้