ต่อยอดได้อีกไกล ผู้กำกับยัน Extraction 2 เปรยอาจเดินตามสูตรเดียวกับ Marvel

Extraction

เป็นหนังม้ามืดที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดเมื่อปีที่ผ่านมาสำหรับ Extraction ที่ทำให้ได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการแล้ว และอาจจะเป็นการเปิดจักรวาลหนังแบบเดียวกับ Marvel อีกด้วย

Sam Hargrave ผู้กำกับของตัวหนังให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ว่า “ผมคิดว่า Joe และ Anthony รวมไปถึงทีมงานทั้งหมดของ AGBO (ที่อำนวยการสร้างหนัง Extraction) สุดยอดมากในการสร้างสิ่งที่เหมือนกับการเติมแต่งความเป็น Marvel เข้าไปในหนังของพวกเขาทั้งความเชื่อมโยงและความเกี่ยวข้องกันของการผจญภัยต่างๆ และตัวละคร”

และในตอนนี้พวกเขาก็ได้เริ่มสร้างแบบจำลองจักรวาลของ Extraction แล้วเพื่อสร้างโอกาสให้เหล่าตัวละครอื่นๆ ได้ออกมาแสดงให้ผู้ชมได้เห็นและอยากที่จะรู้เรื่องราวของพวกเขามากขึ้น

สำหรับ Extraction เดิมมันคือนิยายภาพที่ชื่อว่า Ciudad ที่ทางพี่น้อง Russo ร่วมกันพัฒนาเรื่องราวขึ้นมาเอง มีตัวละครหลักคือ Tyler Rake ทหารรับจ้างที่จะต้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กขายคนหนึ่งจากพ่อค้ายาภายในเมองแต่เรื่องราวมันก็ทวีความเข้มข้นมากขึ้นเมื่อเด็กชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายของพ่อค้ายาที่เป็นคู่แข่งที่กำลังแก่งแย่งอำนาจอยู่ภายในเมืองเช่นกัน Extraction เป็นหนึ่งในหนังที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix เมื่อปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้