Mortal Kombat ฉบับรีบูต ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Mortal Kombat
Mortal Kombat ฉบับรีบูต

เพิ่งจะปล่อยชุดแรกของตัวหนังออกมาได้ไม่นานสำหรับ Mortal Kombat ฉบับสร้างใหม่ที่จะเป็นหนังเรต R อย่างเต็มขั้น และวันนี้ก็ได้มีการปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมาอัปเดตเพิ่มเติมให้เราได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับตัวหนังในภาคนี้แล้ว

เรื่องราวของ Mortal Kombat จะมีตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Cole Young นักสู้ MMA เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก ซึ่งเขาก็เพียงแค่อยากที่จะต่อสู้เพื่อเงินเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าด้วยสายเลือดที่อยู่ภายในตัวทำให้เขาถูกหมายหัวโดยจักรพรรดิจาก Outworld อย่าง Shang Tsung ที่ได้ส่ง Sub-Zero นักสู้ที่ดีที่สุดของเขามาตามล่า ทำให้ Cole ต้องเดินทางตามหา Sonya Blade และ Jax ผู้ที่มีปานมังกรเหมือนที่เขามี และมันก็เป็นการเปิดโลกของ Cole ให้ได้พบกับเทพเจ้าผู้ปกปักษ์ดินแดนโลกหรือ Earthrealm อย่าง Raiden ที่คอยช่วยเหลือผู้ที่มีปานมังกร และทำให้ Cole ได้พบกับ Liu Kang, Kung Lao และ Kano ที่จะมาทำหน้าที่ในการฝึกฝันเพื่อให้ Cole ได้กลายเป็นยอดยุทธ์ในการต่อสู้กับเหล่า Outworld

สำหรับตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Simon McQuoid ผู้กำกับหน้าใหม่ โดยตัวหนังจะมีเรต R แบบเต็มขั้นที่มาพร้อมความรุนแรงแบบสะใจตามสไตล์ของตัวเกมในเวอร์ชันต้นฉบับ คาดว่าตัวอย่างแรกจะมีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้แล้ว เพราะ ตัวหนังมีกำหนดการฉายวันที่ 16 เมษายน 2021

ที่มา : https://www.cbr.com/mortal-kombat-reboot-official-synopsis/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้