The Last of Us ฉบับ ซีรีส์ ของ HBO เปลี่ยนตัวผู้กำกับแล้ว

The Last of Us ฉบับซีรีส์

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ทำเอาแฟนเกมเฮลั่นเลยก็ว่าได้ สำหรับการประกาศสร้าง The Last of Us ฉบับซีรีส์คนแสดง ของ HBO เวลาร่วงเลยมาพักใหญ่แทบไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งล่าสุดมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับแล้ว

The Hollywood Reporter ยืนยันออกมาว่าตัวซีรีส์ The Last of Us จะได้ทาง Kantemir Balagov มาทำหน้าที่ในการกำกับแทนที่ John Renck ที่ถอนตัวออกไปเนื่องจากติดปัญหาตารางการถ่ายทำที่ไม่ลงตัว

เดิมทีโปรเจกต์นี้ยังเคยเป็นโปรเจกต์ที่ทาง John Renck ร่วมมือกับทาง Craig Mazin มือเขียนบทของซีรีส์มาก่อนด้วยหลังจากที่ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันมาก่อนในการสร้างซีรีส์อย่าง Chernobyl ก็ไม่รู้ว่าการมาของ Kantemir Balagov จะมีการเปลี่ยนตัวมือเขียนบทอีกทีหรือไม่

The Last of Us

ทางด้านผลงานของ Kantemir Balagov เคยมีผลงานการกำกับหนังรัสเซียแนวดราม่าอย่าง Closeness และ งานกำกับหนังสั้นที่ชื่อว่า Beanpole ที่มีธีมเรื่องเป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องที่กล่าวมาได้รางวัล FIPRESCI จากงานเทศกาล Cannes Film Festival เสียด้วย ดูทรงแล้วก็น่าจะเข้ามือ Kantemir Balagov พอสมควร อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์ The Last of Us ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมเหมือนเดิม

ที่มา : https://www.cbr.com/hbos-the-last-of-us-series-changes-directors/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้