Benedict Cumberbatch ไว้หนวดจริงเพื่อมาถ่ายทำ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange

ใกล้จะเริ่มการถ่ายทำกันแล้วสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ในตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่าทีมงานและนักแสดงหลายๆ เดินทางไปยังสถานที่การถ่ายทำแล้ว แน่นอนว่านักแสดงอย่าง Benedict Cumberbatch เองก็พร้อมที่จะกลับมารับบทเดิมของเขา

โดยทาง Benedict Cumberbatch ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ หลายสื่อ เราจะสังเกตุเห็นว่าตัวเขาเริ่มไว้หนวดจริงอย่างที่คาดการณ์กันไว้ เพื่อมาถ่ายทำตัวหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะถ่ายทำในสัปดาห์ที่จะถึง ซึ่งเราก็น่าจะได้เห็นเขาในลุคที่แตกต่างจากภาคแรกที่เขาไว้ต้องใช้หนวดปลอมในการรับบทนี้

โดย หนวดปลอมของ Benedict Cumberbatch เป็นที่โจษจันอย่างมากในหมู่เพื่อนนักแสดงของเขาในหนังภาคแรกหนึ่งในนั้นคือ Rachel McAdams ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหนวดของ Benedict Cumberbatch ใน Doctor Strange มันมหัศจรรย์มากเพราะบางทีมันก็เหมือนหนวดจริงบางทีมันก็เหมือนเอากาวติดเอาไว้ และ บางครั้งตอนที่เขาพยายามจะเล่นมุกตลกบางอย่างหนวดมันก็คอยแต่จะหลุดตลอดเวลาอีกด้วย

Doctor Strange

แต่กว่าที่เราจะได้เห็นหนวดจริงๆ ของ Doctor Strange ก็คงอีกนานเพราะตัวหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madnes มีกำหนดการฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 เลยทีเดียว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้