Patty Jenkins ยังไม่แน่ใจว่าจะได้สร้าง Wonder Woman 3

Wonder Woman 3

แม้จะเรียกได้ว่ามันกลายเป็นหนึ่งในหนังแฟรนไชส์ใหญ่ของทาง Warner Bros. และ DC ไปแล้วสำหรับ Wonder Woman ที่เพิ่งจะออกฉายภาคที่สองอย่าง Wonder Woman 1984 ไปก็ตาม แต่ทางตัวผู้กำกับอย่าง Patty Jenkins ก็ยังไม่มั่นใจว่าเธอจได้สร้างหนังภาคสามที่มีการวางเนื้อเรื่องเอาไว้แล้วหรือไม่ในตอนนี้

โดยทาง Patty Jenkins ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Happy Sad Confused เอาไว้ว่าในตอนนี้เธอและ Geoff Johns ได้มีการร่างบทของ Wonder Woman 3 เสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว แต่อย่างไรก็ดีด้วยสถานการณ์ของโลกในตอนนี้มันก็ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และตัวเธอก็ยังคงอยากที่จะให้ความสนใจไปกับ Wonder Woman 1984 เพราะอะไรหลายๆ อย่างมันยังมีความไม่แน่นอนในตอนนี้

Wonder Woman 3

สำหรับ Wonder Woman 1984 แม้ตัวหนังจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีพอสมควรจากเหล่าคนดูและนักวิจารณ์แต่มันก็ทำรายได้ต่ำกว่าที่มีการประมาณการณ์ไว้อยู่พอสมควรโดยสัปดาห์แรกของการเปิดตัวตัวหนังทำรายได้ไป 38.8 ล้านเหรียญ จากเป้าหมายที่วางเอาไว้ที่ 60 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังจะลงฉายผ่านทาง HBO Max ด้วยซึ่งหากมันมียอดผู้ชมเป็นจำนวนมากเราน่าจะได้เห็น Wonder Woman 3 กันอย่างแน่นอน

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้