James Cameron ปล่อยภาพเบื้องหลัง Avatar ภาคต่อ ฉลองปิดกล้องการถ่ายทำในปีนี้

James Cameron

เป็นหนังที่มีการถ่ายทำมาอย่ายาวนานเลยทีเดียวสำหรับ Avatar ภาคต่อ ที่ได้เลื่อนกำหนดการฉายจากเดิมไปอีกปี ล่าสุดทาง James Cameron ก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉลองการปิดกล้องในปีนี้ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยภาพเบื้องหลังที่ทาง James Cameron ปล่อยออกมาเป็นภาพเรือ The Matador ที่มีการสร้างเพื่อใช้ในการถ่ายทำในเรื่องและมันก็ยังมีภาพรถ Mercedes-Benz ที่ได้มีการติดตั้ง Russian Arm สำหรับการถ่ายทำเอาไว้ด้วย ซึ่งตอนนี้ตัวหนังก็ได้มีการปิดกล้องการถ่ายสำหรับปีนี้ไปแล้วและจะกลับมาถ่ายทำกันต่อในปีหน้า

สำหรับความเคลื่อนไหวของ Avatar ภาคต่อ ได้มีการถ่ายทำต่อเนื่องกัน 2 ภาค มีการสร้างงานโปรดักชั่นสุดอลังการเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นยานพานะต่างๆ สถานที่ถ่ายแบบพิเศษที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน มีการถ่ายทำฉากใต้น้ำด้วยวิธีการใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกับรายชื่อนักแสดงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Sam Worthington, Zoe Saldana, Joel David Moore, Dileep Rao, Stephen Lang, and Matt Gerald. New cast members include Michelle Yeoh, Vin Diesel, Jemaine Clement, และ Oona Chaplin ตัวหนัง Avatar 2 มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

ที่มา : geektyrant
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้