Halo ฉบับ ซีรีส์ ปล่อยภาพแรกของ Covenant และภาพเบื้องหลังใหม่

Halo

เป็นซีรีส์คนแสดงที่แฟนๆ รอคอยกันมานานสำหรับ Halo ฉบับคนแสดง และในที่สุดก็ได้มีการปล่อยภาพเบื่องหลังการสร้างบางส่วนออกมาให้เราได้ชมกัน เผยให้เราได้เห็นศัตรูหลักของเรื่องอย่างเหล่าเอเลี่ยน Covenant อีกด้วย

ซึ่งภาพนี้เป็นของทาง 343 Industries ผู้สร้างเกมในแฟรนไชส์ Halo ที่ได้มีการอัปเดตออกมาให้เราได้ชมกันว่าในตอนนี้ตัวซีรีส์ Halo คนแสดง กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว โดยในภาพก็ประกอบไปด้วยภาพแขนของเจ้าเอเลี่ยน Covenant ศัตรูหลักของเรื่องในจักรวาล Halo

รวมไปถึงภาพงานออกแบบบางส่วนตัว Jen Taylor ผู้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Cortana ที่จะกลับมาให้เสียงพากย์เป็นตัวละครเดิมของเธอในฉบับซีรีส์ด้วย

สำหรับ Halo ฉบับซีรีส์จะเป็นซีรีส์ที่จะมาเล่าเรื่องราวของ Halo ใหม่ทั้งหมดโดยอิงเรื่องราวจากวิดีโอเกมที่ออกวางจำหน่าย โดยไม่ใช่ซีรีส์หรือภาพยนตร์ tie-in อย่างที่เคยมีการออกมาให้เราได้ชมกันก่อนหน้า

ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวในโลกอนาคตในศตวรรษที่ 26 ที่สงครามระหว่าง United Nations Space Command และเหล่า Covenant กำลังครุกรุ่นโดยที่มีแกนนำหลักเรื่องราวคือนักรบสปาร์ตันนามว่า Master Cheif เป็นตัวแปรสำคัญของสงคราม

โดยตัวซีรีส์จะได้ทาง Schreiber, Natascha McElhone, Charlie Murphy, Jen Taylor, Shabana Azmi, Bokeem Woodbine, Kate Kennedy, Natasha Culzac และ Bentley Kalu มาร่วมแสดง และได้ทาง Kyle Killen และ Steven Kane มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้