ลือ Tom Cruise เดือดจัดหลังพบทีมงาน MI:7 ละเมิดมาตรการป้องกัน โควิด-19

Mission: Impossible

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ทุ่มเทให้กับงานมากที่สุดคนหนึ่งของวงการก็ว่าได้สำหรับ Tom Cruise ที่นอกจากจะมารับบทในหนัง Mission: Impossible เขาเองก็ยังเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

ล่าสุดมันก็มีข่าวออกมาว่าในกองถ่ายของ Mission: Impossible ตอนนี้มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ Tom Cruise ถึงกับหัวเสียเป็นอย่างมาก

ข่าวลือครั้งนี้มาจาก The Sun เจ้าพ่อแหล่งข่าวซุบซิบ รายงานว่า Tom Cruise แสดงอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากในกองถ่ายของ Mission: Impossible 7 หลังพบว่ามีทีมงานที่ได้ละเมิดมาตรการป้องกันโควิด-19 และก็ได้มีผู้บันทึกเสียงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เขาต่อว่าทีมงานอย่างดุเดือด

โดยเขาได้ให้เหตุผลว่า ทีมงานควรจะใส่ใจกับมาตรการกันมากกว่านี้เพราะโควิด-19 ทำให้คนในวงการตกงานกันเป็นจำนวนมาก และ ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีกทั้งๆ ที่คนในวงการกำลังจะกลับมากันได้แล้ว ในรายงานยังได้ระบุอีกด้วยว่าตัวของ Tom Cruise ยังควักเงินส่วนตัวไปถึง 500,000 ยูโรอีกด้วยในการส่งทีมงานไปกักตัว

สำหรับ Mission: Impossible 7 เป็นหนังที่เลื่อนการถ่ายทำมาแล้วเช่นเดียวกับหนังเรื่องอื่นๆ และ เคยมีการหยุดถ่ายหลังมีทีมงานตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ในระหว่างการถ่ายทำ จนเพิ่งจะได้กลับมาเริ่มงานกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตัวหนังยังมีแผนการที่จะถ่ายทำทั้งสองภาคติดต่อกันอีกด้วย

Mission: Impossible 7 มีกำหนดการฉายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2021 ตามมาด้วย Mission: Impossible 8 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ที่มา : www.cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้