Disney+ ประกาศสร้าง ซีรีส์ ภาคแยกของ Ahsoka และ Rangers of the New Republic

Ahsoka

เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ Star Wars หลายคนรอคอยกันมานานสำหรับ Ahsoka Tano ที่ได้เปิดตัวเวอร์ชันคนแสดงออกมาแล้วใน ซีรีส์ The Mandalorian ซีซั่น 2 ล่าสุดตัวละครตัวนี้ก็กำลังจะได้มีซีรีส์ภาคแยกอีกด้วย

โดยเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ที่ได้ออกมาแถลงในงาน Disney Investor Day 2020 ว่าทาง Lucasfilm จะมีการสร้างซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ลงให้กับทาง Disney+ อีกถึงสองเรื่องด้วยกันได้แก่

Ahsoka

Ahsoka ที่จะเป็นเรื่องราวของตัวละคร Ahsoka Tano ที่จะได้ทาง Rosario Dawson มานำแสดง และ อีกหนึ่งซีรีส์ก็คือ Rangers of the New Republic โดยทั้งสองยังเป็นซีรีส์ที่จะมีเนื้อหาบางส่วนเชื่อมโยงกับ The Mandalorian อีกด้วย

ในส่วนของ Rangers of the New Republic ยังไม่มีรายละเอียดออกมาในตอนนี้ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ แต่จากข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้าได้เคยมีการระบุเอาไว้ว่าทาง Disney+ มีแผนที่จะสร้างซีรีส์ที่มีตัวละคร Cara Dune ของ Gina Carano มานำแสดงด้วยซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าสุดท้ายมันก็กลายมาเป็นซีรีส์ Rangers of the New Republic แต่อย่างไรก็ดีทั้งสองซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายอออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/ahsoka-tano-rangers-of-the-new-republic-series-disney/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้