ซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ เผยรายชื่อนักแสดงหลักอย่างเป็นทางการ

Hawkeye

เริ่มการถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ และหลังจากที่มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกัน ล่าสุดมันก็ได้มีการประกาศรายชื่อเหล่านักแสดงของซีรีส์ออกมาแล้ว

ซึ่งนักแสดงที่จะได้มารับบทเป็น Kate Bishop ก็เป็นไปตามข่าวลือก็คือดาราสาวอย่าง Hailee Steinfeld นอกจากนี้ก็ยังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงอีกหลายคนที่จะได้มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยได้แก่ Vera Farmiga, Florence Pugh, Fra Fee, Tony Dalton, Alaqua Cox และ Zahn McClarnon โดยที่ Jeremy Renner ก็จะกลับมารับบทเป็น Clint Barton เหมือนเดิม

โดย Vera Farmiga จะได้มารับบทเป็น Eleanor Bishop แม่ของ Kate Bishop ส่วน Fra Fee จะได้มารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Kazi ที่อาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นตัวร้ายของเรื่องที่ชื่อว่า Kazimierz Kazimierczak หรือ Clown

Tony Dalton มารับบทเป็น Jack Duquesne หนึ่งในสมาชิกของ Avenger ที่รู้จักกันในชื่อของ Swordsman อาจารย์ของ Hawkeye และ Alaqua ที่ะมารับบทเป็น Maya Lopez หรือฮีโร่ที่ชื่อว่า Echo ตัวละครฮีโร่หูหนวกที่สามารถลอกเลียนแบบท่วงท่าการต่อสู้ของใครก็ได้

ต่อด้วย Zahn McClarnon ที่จะมารับบทเป็น William Lopez พ่อของ Echo ซึ่งทาง Florence Pugh ก็จะมารับบทเป็น Yelena Belova บทเดิมของเธอใน Black Widow อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวซีรีส์ Hawkeye ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้