Hailee Steinfeld ปรากฏตัวในกองถ่ายซีรีส์ Hawkeye แล้ว

Hawkeye

เริ่มถ่ายทำกันเป็นวันแรกแล้วสำหรับซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ และมันก็มีคลิปหลุดจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งได้เผยให้เห็นการมาถึงของนักแสดงอย่าง Hailee Steinfeld ที่จะมารับบทเป็น Kate Bishop

ซีรีส์ Hawkeye กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ย่านบรู๊คลินของเมืองนิวยอร์กอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดมันก็มีเหล่าผู้คนตาไวที่ได้แอบถ่ายคลิปจากกองถ่ายของตัวซีรีส์ออกมาให้เราได้ชมกัน

โดยในคลิปมันได้แม้จะถ่ายจากมุมที่ค่อนข้างไกลจากสถานที่ถ่ายทำอยู่พอสมควร แต่ต้นทางก็ยืนยันอย่างชัดเจนว่าคนที่อยู่ในฉากคือ Hailee Steinfeld ที่จะมารับบทเป็น Kate Bishop อย่างแน่นอนซึ่งในฉากนั้นเธอยังมาพร้อมกับเจ้าสุนัขคู่ใจอย่าง Lucky the Pizza Dog อีกด้วยก่อนที่ Jeremy Renner จะปรากฏตัวออกมาในฉากด้วยเช่นกัน

สำหรับตัวละคร Kate Bishop มีข่าวลือออกมาอย่างยาวนานแล้วว่าทาง Hailee Steinfeld นักแสดงสาวจาก Bumblebee จะได้มารับบทเป็นตัวละครของ Marvel ตัวนี้อย่างแน่นอนแต่มันก็ยังไม่มีการประกาศยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ

แม้ตัวซีรีส์จะเริ่มการถ่ายทำกันไปแล้วก็ตาม แต่ก็เชื่อได้ว่าหลังจากนี้เราน่าจะได้เห็นข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทาง Disney และ Marvel Studios กันอย่างแน่นอน แต่อยางไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้