Resident Evil ฉบับรีบูต เผยภาพคฤหาสน์ Spencer ชุดใหม่จากกองถ่าย

Resident Evil

เป็นหนังจากวิดีโอเกมที่ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้สำหรับ Resident Evil ฉบับสร้างใหม่ และมันก็มีภาพจากกองถ่ายหลุดออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ และล่าสุดหนึ่งในสถานที่อันสำคัญอย่างยิ่งจากฉบับวิดีโอเกมก็ได้ปรากฏออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วในตอนนี้

โดยภาพชุดใหม่จากกองถ่ายของ Resident Evil มาจากทาง ROEnetwork ที่เคยเอาภาพจากกองถ่ายของหนังเรื่องนี้มาเผยแพร่ให้เราได้ชมกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยในภาพชุดใหม่เผยให้เราได้เห็นคฤหาสน์ Spencer ที่ปรากฏออกมาในวิดีโอเกมภาคแรกกันแบบชัดๆ และเมื่อดูจากพื้นที่ต่างๆ ในภาพชุดนี้มันก็อาจจะเป็นสถานที่ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากกับตัวเรื่อง ซึ่งทาง ROEnetwork ได้เผยออกมาว่าสถานที่ที่ใช้เป็นคฤหาสน์ Spencer ฉบับหนังก็คือ สโมสร Scottish Rite Club

สำหรับตัวหนัง Resident Evil ฉบับรีบูตจะได้ทาง Johannes Roberts ผู้กำกับจาก 47 Meters Down มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ จะแตกต่างจากตัวหนังเวอร์ชันก่อนตรงที่จะมีการนำเอาเนื้อเรื่องจากฉบับวิดีโอเกมมาดัดแปลงที่จะอิงกับเนื้อหาของเกมในภาคที่ 1 และ 2 แต่มันจะโดนใจแฟนเกมกันขนาดไหนก็คงต้องรอชมกันต่อไป แต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง Resident Evil ฉบับสร้างใหม่ ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/news/resident-evil-movie-reboot-photos-spencer-mansion/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้