Yelena Belova จาก Black Widow อาจได้ปรากฏตัวในซีรีส์ Hawkeye

Yelena Belova

เป็นที่คาดการณ์กันมาได้สักพักใหญ่แล้วว่าในหนัง Black Widow มันจะเป็นการส่งไม้ต่อบทบาท Black Widow ให้กับตัวละครใหม่อย่าง Yelena Belova ของ Florence Pugh อย่างเป็นทางการ และล่าสุดมันก็มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้วหลังมีการรายงานออกมาว่า Yelena อาจจะได้ไปปรากฏตัวในซีรีส์ของ Disney+ ด้วย

The Direct เผยว่าทาง Florence Pugh จะได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ ด้วยในบทบาท Yelena Belova ของเธอ และนอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุออกมาอีกด้วยว่าในตัวซีรีส์ Yelena จะปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดคอสตูมผ้าคลุมแบบเดียวกับ Ronin ใน Avengers: Endgame

สำหรับตัวละคร Yelena Belova ในฉบับหนังสือการ์ตูนเธอเป็นตัวละครที่มาสืบทอดชื่อของ Black Widow เป็นคนที่สองต่อจาก Natasha Romanoff โดยเธอคิดว่าตัวเธอคือผู้สืบทอดชื่อของ Black Widow นี้อย่างแท้จริง แต่หลังจากที่เธอพ่ายให้กับ Sauron วายร้ายกลายพันธุ์ตัวฉกาจ

Yelena Belova เธอก็ได้ถูก HYDRA เข้ามาช่วยดัดแปลงร่างกายของเธอด้วย Super-Adaptiod เทคโนโลยีที่ถูกขโมยมาจากเหล่า Avengers และหลังจากที่ Natasha ถูกฆ่าในเหตุการณ์ Secret Empire ตัวของ Yelena ก็ได้มาใช้ชื่อ Black Widow อย่างเป็นทางการ แต่ใน MCU บทบาทของเธอจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/rumor-black-widow-florence-pugh-hawkeye-disney-plus/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้