ผู้กำกับ Star Trek ภาคใหม่เผยว่าตัวหนังเคยเกือบจะได้เริ่มการถ่ายทำไปนานแล้ว

Star Trek

เป็นหนังภาคต่อที่ยังคงไร้วี่แววว่ามันจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันอีท่าไหน สำหรับแฟรนไชส์อย่าง Star Trek ของ Paramount ที่ล่าสุดทางผู้กำกับของตัวหนังก็ออกมาเปิดเผยสถานะของตัวหนังให้เราได้ทราบกันแล้ว

Noah Hawley ผู้กำกับและมือเขียนบทจาก Fargo ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่าตัวหนัง Star Trek ภาคใหม่จะไม่ได้ออกมาให้เราได้เห็นกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนเพราะทาง Emma Watts ประธานคนใหม่ของทาง Paramount ต้องการที่จะเห็นทิศทางใหม่ของแฟรนไชส์นี้ แม้ว่าตัวหนังเองมันเคยจะเกือบจะได้เริ่มต้นถ่ายทำมากแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องของธุรกิจที่ต้องพร้อมสำหรับการปรับเลี่ยนตลอดเวลา

Star Trek

สำหรับ Star Trek ภาคใหม่มันได้ทาง Noah Hawley มาทำหน้าที่ในการสร้างแทนที่ J.J. Abrams ที่ได้สร้างหนัง Star Wars อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ 2019 แต่หลังจากไม่นานมันก็มีรายงานออกมาว่าโปรเจกต์หนัง Star Trek ของ Noah Hawley ได้ถูกชะลอการสร้างไปแล้วเนื่องจากบทหนังที่เขาเสนอไปกับทางค่ายมันมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสในจักรวาลที่คล้ายคลึงกับสถานการณืโควิด-19 ในปัจจุบัน แต่สุดท้ายเราจะได้ชมหนัง Star Trek ภาคต่อกันหรือไม่เราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : www.cbr.com
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้