ยอดลงชื่อถอด Amber Heard จาก Aquaman 2 ทะลุ 1.5 ล้านรายชื่อ

Amber

เป็นข่าวต่อเนื่องหลังข่าวการถอนตัวของนักแสดงอย่าง Johnny Depp จากการรับบท Gellert Grindelwald ใน Fantastic Beasts 3 เพราะล่าสุดดูเหมือนว่ามันจะมาจุดกระแสให้กับกระแสในการแบนนักแสดงสาวอดีตภรรยาของ Johnny Depp อย่าง Amber Heard อีกครั้งหนึ่งแล้ว

สำหรับการล่ารายชื่อเพื่อถอดถอน Amber Heard ออกมาจากการร่วมแสดงใน Aquaman 2 ได้มีการเปิดการล่ารายชื่อใน Change.org มาได้สักพักใหญ่ๆ หลังจากที่มีข่าวดราม่าออกมาว่าเธอดูเหมือนจะเป็นผู้ใส่ความ Johnny Depp เองจากกรณีที่เธอเคยออกมาฟ้องร้องว่าตัว Johnny Depp ทำร้ายร่างกายเธอ

ในเวลาต่อมาหลังจากที่ทาง Johnny Depp ถอนตัวออกจากหนัง Fantastic Beasts 3 เนื่องจากแรงกดดันของ Warner Bros. รายชื่อในเว็บ Change.org ก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมันก็มีรายชื่อมากกว่า 1.5 ล้านรายแล้วเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้

Aquaman

สำหรับการถอนตัวของ Johnny Depp ทาง Johnny Depp ออกมาแถลงว่าเขาได้ถูกทาง Warner Bros. กดดันอย่างหนักให้ถอนตัวออกจากการร่วมแสดงในหนัง Fantastic Beasts 3 จากการที่เขาพ่ายคดีในการฟ้องร้องสำนักพิมพ์ The Sun ที่ลงข่าวเกี่ยวกับตัวเขาและ Amber Heard จนทำให้เขาเสียชื่อเสียง

ทาง Warner Bros. ก็ได้ประกาศออกมาว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับทาง Mads Mikkelsen มารับบทแทน Johnny Depp แทนแล้ว และทาง Amber Heard ล่าสุดเธอก็ยืนยันว่าเธอจะยังคงร่วมแสดงใน Aquaman 2 ที่จะถ่ายทำในปีหน้าอย่างแน่นอน ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะไปจบที่ตรงไหน แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวใหม่กันอีกที

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้