Tokyo Vice ซีรีส์ของผู้กำกับ Michael Mann กลับมาถ่ายทำต่อแล้ว

Tokyo Vice

หายหน้าหายตาไปนานสำหรับ Michael Mann หลังผลงานล่าสุดอย่าง Blackhat แป้กไปอย่างไม่เป็นทาง แต่ล่าสุดเขาก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในชื่อ Tokyo Vice ที่จะออกฉายผ่านทาง HBO Max อีกด้วย

ล่าสุดได้มีการรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์ Tokyo Vice ได้กลับมาถ่ายทำกันต่อแล้วหลังจากที่ต้องพักกองไปเนื่องจากโควิค-19 หลังจากที่เพิ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำที่กรุงโตเกียวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาไปได้ไม่นาน

Tokyo Vice เป็นจะได้ทาง Ansel Elgort จาก Baby Driver มานำแสดงโดยเขาจะได้รับบทเป็นนักข่าวคนหนึ่งที่ไปค้นพบว่ามันมีอาชญกรรมบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับอาชญกรตัวเอ้ในกรุงโตเกียว โดยที่จะได้ทาง Ken Watanebe มารับบทเป็นนักสืบ นอกจากนี้ตัวซีรีส์ยังได้ Rinko Kikuchi จาก Pacific Rim มารับบทเป็นเพื่อนนักข่าว และยังได้ทาง Rachel Keller และ Ella Rumpf มาร่วมแสดงอีกด้วย

โดยโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการร่วมมือของ HBO Max กับทาง Wowow ช่องทีวีพรีเมี่ยมของประเทศญี่ปุ่นและได้ J.T. Rogers ผู้กำกับละครเวทีชื่อดังมาทำหน้าที่ในการเขียนบทและเป็นผู้สร้างอีกด้วย อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://www.joblo.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้