Don’t Breathe 2 อาจไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในภาคแรกมากนัก

Don’t Breathe 2

เป็นหนังภาคต่อที่ปิดกล้องไปอย่างรวดเร็วสำหรับ Don’t Breathe 2 ภาคต่อของหนังทริลเลอร์ม้ามืดที่ออกฉายให้เราได้ชมเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา และตัวหนังภาคนี้มันก็อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับหนังในภาคแรกไม่มากอย่างที่คาดการณ์กันก็เป็นได้

Stephen Lang นักแสดงนำหลักของหนังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter โดยเขาได้เผยว่าในชีวิตการทำงานของเขาตอนที่เขาเดินออกจากฉายการถ่ายทำ เขาจะต้องรู้สึกเหมือนกับว่ามันจะต้องไม่เหลืออะไรทิ้งค้างเอาไว้แล้ว เช่นเดียวกับ Don’t Breathe ภาคต่อ ที่มันอาจจะมีบางส่วนที่เชื่อมโยงกับหนังภาคแรก แต่มันจะมีความเป็นตัวของตัวเองมากๆ ในทุกๆ ทางเลยทีเดียว

สำหรับ Don’t Breathe 2 ตัวหนังจะได้ทาง Rodo Sayagues มาทำหน้าที่ในการกำกับแทนผู้กำกับ Fede Avalrez ที่ผันตัวไปทำหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างรวมกับทาง Sam Raimi และ Robert Tapert ตัวหนังคาดว่าจะเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่อจากภาคแรกที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร Blind Man ที่หนีไปหลบซ่อนตัวพร้อมกับเด็กสาวในบ้านร้างอันห่างไกลจากโลกภายนอก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีกลุ่มโจรลักพาตัวที่ไปเจอกับที่ซ่อนของเขาและทำให้ Blind Man ต้องหาทางช่วยเด็กสาวกลับคืนมาให้ได้ Don’t Breathe 2 มีกำหนดการฉายในวันที่ 13 สิงหาคม 2021

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/dont-breathe-sequel-details-stephen-lang-update/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้