She-Hulk ฉบับซีรีส์เริ่มหาตัวนักแสดงสมทบมาร่วมงานแล้ว

She-Hulk

ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่านักแสดงคนไหนจะได้มารับบทเป็น Jennifer Walters หรือ She-Hulk ในฉบับซีรีส์ของ Disney+ แต่ล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์กำลังเริ่มหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทสมทบในเรื่องกันแล้ว

โดยเป็นทาง The Illuminerdi ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Disney+ ได้เริ่มหานักแสดงมาร่วมแสดงในซีรีส์ She-Hulk อยู่ถึง 5 คนด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยบทบาทพ่อและแม่ของ Jennifer Walters ที่น่าจะมีอายุราว 60 ปี และบทบาทสมทบที่เป็นผู้ร่วมงานของ Jennifer Walters ที่เป็นผู้ชายที่มีท่าทางแข็งแรงและหล่อเหลาคล้ายๆ กับ John Krasinsky รวมไปถึงบทบาทเพื่อสนิทของ Jennifer ที่ใช้ชื่อในการแคสติ้งว่า Suzie ที่จะต้องมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของอารมณ์ขัน และ Lucy ตัวละครที่จะเป็นลูกครึ่งชาวเอเชีย-อเมริกัน ที่อาจจะมาเป็นวายร้ายของเรื่อง

She-Hulk

สำหรับซีรีส์ She-Hulk มันจะได้ทาง Jessica Gao โชว์รันเนอร์จาก Silicon Valley มาทำหน้าที่เป็นผู้สร้าง โดยก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือออกมาว่าทาง Tatiana Maslany จะได้มารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาตัวเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเราก็คงต้องการการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไปว่านักแสดงคนไหนจะได้มารับบทเป็น She-Hulk อย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/news/wandavision-new-photos-marvel-disney-plus-empire/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้