355 หนังสายลับพลังหญิงเลื่อนกำหนดการฉายไปปี 2022

355
355

เป็นโปรเจกต์หนังแนวสายลับอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับ 355 หนังใหม่ของ Simon Kinberg อดีตหัวหอกผู้สร้างแฟรนไชส์ X-Men ของทาง 20th Century Fox แต่ล่าสุดตัวหนังเรื่องนี้ก็ได้ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้วเป็นเวลาร่วมปีเลยทีเดียว

โดยตัวหนัง 355 เดิมมีแผนที่จะออกฉายในวันที่ 15 มกราคม 2021 แต่ล่าสุดทาง Universal Pictures ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นวันที่ 14 มกราคม 2022 แทน ซึ่งทางค่ายไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเลื่อนกำหนดการฉายในครั้งนี้ แต่ก็คาดว่ามันน่าจะเป็นผลกระทบเนื่องจาก COVID-19 ที่ยังคงรุนแรงอยู่ในต่างประเทศในตอนนี้

สำหรับ 355 เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มีแผนจะสร้างกันมาหลายปีแล้ว โดยที่ทาง Universal ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2018 โดยตัวหนังจะเป็นหนังแนวสายลับที่ได้นักแสดงนำหญิงชั้นนำมาร่วมงานมากมายทั้ง Jessica Chastain, Lupita Nyong’o, Penelope Cruz, Diane Kruger และ Bingbing Fan นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชายอย่าง Edgar Ramirez และ Sebastian Stan มาร่วมแสดงอีกด้วย ตัวหนังจะได้ทาง Simon Kinberg มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับจากบทของ Jessica Chastain ที่เธอเขียนร่วมกับทาง Kelly Carmichael

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/355-movie-delayed-2022-jessica-chastain-lupita-nyongo/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้