Wonder Woman 1984 ได้ลง HBO Max พร้อมฉายโรงเพราะ Tenet ยังไม่เวิร์ค

Wonder Woman 1984

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรซ์ส่งท้ายปีก็เป็นได้สำหรับ Wonder Woman 1984 ที่ยังคงออกฉายในสิ้นปีนี้โดยไม่เลื่อนกำหนดการฉายออกไปเหมือนกับหนังเรื่องอื่นๆ แต่ที่เซอร์ไพรซ์กว่าก็คือตัวหนังจะออกฉายให้กับทาง HBO Max ด้วย

Variety รายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ Wonder Woman 1984 ต้องออกฉายในรูปแบบนี้ก็เป็นเพราะตัวหนัง Tenet ของ Christopher Nolan ที่ออกฉายไปที่ไม่สามารถทำรายได้อย่างที่มีการคาดการณ์กันไว้ แม้ตัวผู้กำกับอย่าง Christopher Nolan จะยืนกรานให้หนังออกฉายด้วยความหวังว่าหนังของเขาจะเป็นจุดเริ่มต้นของการฟื้นฟูกิจการภาพยนตร์ให้กลับมาปกติอีกครั้ง นอกจากนี้อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ทาง Warner Bros. ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างลง HBO Max ก็เป็นเพราะตัวเลขของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังคงพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง

Wonder Woman 1984

สำหรับ Tenet ตัวหนังยังคงยืนโรงฉายในโรงภาพยนตร์หลายๆ แห่งอยู่ในตอนนี้ แต่ตัวหนังทำรายได้ไปได้เพียง 353.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างทั้งหมดรวม 200 ล้านเหรียญและยังไม่รวมค่าการทำการตลาดอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันว่า Wonder Woman 1984 จะเรียกความเชื่อมั่นให้กลับมาได้อีกครั้งหรือไม่ โดยตัวหนังจะเข้าฉายในบ้านเราก่อนอเมริกาในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : www.cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้