Chaos Walking หนังแนว Survival ของ T.Holland และ D.Ridley โชว์ใบปิดแรก

Chaos Walking

เป็นโปรเจกต์หนังที่เริ่มการถ่ายทำมาได้สักพักใหญ่แล้วสำหรับ Chaos Walking ของ Lionsgate และล่าสุดมันก็ได้ปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีการระบุกำหนดการฉายออกมาแต่อย่างใด

Chaos Walking เป็นหนังที่สร้างมาจากนิยายผจญภัยวัยรุ่นชื่อดังของ Patrick Ness ที่ชื่อว่า The Knife of Never Letting Go โดยเป็นหนังที่ทาง Lionsgate ตั้งความหวังไว้ว่ามันจะเป็นหนังผจญภัยวัยรุ่นในระดับเดียวกับหนังอย่าง The Hunger Games และ Twilight Saga ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากให้กับทางค่าย และยังได้ดาราระดับแม่เหล็กมากมายมาร่วมแสดงอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Mads Mikkelsen (Hannibal, Doctor Strange), Cynthia Erivo (Bad Times at the El Royale, Widows), Nick Jonas (Jumanji: Welcome to the Jungle), Ray McKinnon (Deadwood), Kurt Sutter (Sons of Anarchy), และ David Oyelowo (Selma, The Cloverfield Paradox)

Chaos Walking จะเล่าเรื่องราวของการเดินทางของสองตัวละครหลักที่ไม่คอยจะลงรอยกันเท่าไหร่นักในดินแดนรกร้างบนดาวเคราะห์ที่ยังไม่เคยมีการสำรวจมาก่อน และทั้งสองก็ยังต้องหาทางหนีจากอันตรายของการบิดผันของมิติที่ทำให้สิ่งที่อยู่ภายในจิตใจกลายเป็นเสียงที่สามารถได้ยินได้และมองเห็นได้อีกด้วย โดยตัวหนังจะได้ทาง Doug Liman มาทำหน้าที่ในการกำกับ ตัวหนังมีกำหนดการฉายในเดือนมกราคม 2021 แต่ก็ได้ถอดกำหนดการดังกล่าวออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้