เจ้าของตำนาน James Bond คนแรก Sean Connery เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 90 ปี

เจ้าของตำนาน James Bond คนแรก Sean Connery เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 90 ปี

เสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากที่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Sean Connery นักแสดงที่หลายคนจดจำเขาได้เป็นอย่างดีในบท James Bond ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 90 ปี

โดยเป็นทาง BBC ที่ได้ออกมารายงานข่าวการเสียชีวิตของ Sean Connery อย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้รับแถลงจากครอบครัวและพี่ๆ น้องๆ ของ Sean Connery ว่านักแสดงชาวสก็อตแลนด์ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้วในวัย 90 ปี โดยเขาได้จากไปอย่างสงบในเมืองบาฮามาสหลังจากที่มีอาการสุขภาพที่ไม่ค่อยดีมาสักระยะหนึ่ง

Sean Connery เกิดในวันที่ 25 สิงหาคม 1930 โดยเขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงทศวรรษที่ 50s โดยการทำงานเป็นเด็กหลังฉากให้กับโรงภาพยนตร์ King’s Theater โดยเขามีบทบาทที่สร้างชื่อให้กับเขาเป็นอยากมาก คือ การมารับบทเป็นยอดสายลับ James Bonds ในหนัง James Bonds ถึง 7 ภาค ซึ่งเขายังเป็นหนึ่งในผู้รับบท James Bond ที่แฟนๆ ยกย่องให้เขาเป็น James Bond ที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกด้วย โดยในด้านรางวัลแล้วเขาเองก็ยังเคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วในสาขานักแสดงชายสมทบในหนัง The Unthouchables ที่ออกฉายในปี 1988 และเขาก็เพิ่งจะรีไทร์จากวงการภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา

เจ้าของตำนาน James Bond คนแรก Sean Connery เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 90 ปี

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/sean-connery-dead-obituary-james-bond/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้