Scarlett Johansson เตรียมรับบทนำเป็นผู้หญิงที่ถูกสร้างในหนัง Bride

Scarlett Johansson เตรียมรับบทนำเป็นผู้หญิงที่ถูกสร้างในหนัง Bride

เรียกได้ว่ากลับมามีผลงานการแสดงที่โดดเด่นอีกครั้งสำหรับ Scarlett Johansson หลังจากที่ไปรับบทเป็น Black Widow มาเป็นเวลานาน และเธอก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาแล้วกับหนังที่ชื่อว่า Bride ของค่าย A24 

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Scarlett Johansson จะมาทำหน้าที่ทั้งแสดงนำและอำนวยการสร้างให้กับหนังเรื่องนี้ โดยมันจะเป็นหนังแนว Genre Bending ที่จะออกฉายให้กับทาง Apple TV+ และได้ทางค่าย A24 เป็นผู้สร้าง โดยตัวหนังยังได้ทาง Sebastián Lelio ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก A Fantastic Woman มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และตัวบทหนังทาง Scarlett Johansson ผละตัวผู้กำกับยังเป็นผู้เขียนบทร่วมกับทาง Lauren Shcuker Blum และ Rebecca Angelo อีกด้วย

Bride Scarlett Johansson

สำหรับตัวหนังเรื่อง Bride จะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครของ Scarlett Johansson หญิงสาวที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นภรรยาในอุดมคติซึ่งเธอมีความหมกมุ่นเพียงสิ่งเดียวและยังเป็นเจ้าของธุรกิจอันแสนปราดเปรื่องอีกด้วย แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็กลับต่อต้านผู้สร้างและได้หนีออกมาจากตัวตนที่คุมขังเธอไว้จนทำให้โลกมองเธอเป็นตัวประหลาด แต่ในระหว่างที่เธอหลบหนี เธอก็ได้พบกับพลังบางอย่างที่ทำให้เธอเข็มแข็งขึ้นในการกลับมาทวงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

Scarlett Johansson เตรียมรับบทนำเป็นผู้หญิงที่ถูกสร้างในหนัง Bride

ที่มา: https://deadline.com/
เรียบเรียง : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้