Legally Blonde 3 ยืนยันแล้วมาแน่ในเดือนพฤษภาคม 2022

Legally Blonde 3 ยืนยันแล้วมาแน่ในเดือนพฤษภาคม 2022

ยืนยัน

เป็นแฟรนไชส์หนังหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงที่มันได้ออกฉายสำหรับ Legally Blonde และอาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนังที่สร้างชื่อให้กับนักแสดงอย่าง Reese Witherspoon จนทำให้เธอกลายเป็นเจ้าแม่หนังรอมคอมอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว และล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันกำลังจะได้มีภาคที่ 3 ออกมาแล้ว

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเหล่านักแสดงนำหลักของตัวหนังได้กลับมารียูเนี่ยนผ่านระบบออนไลน์กันอีกครั้งโดยในการสนทนานั้นมันก็ได้มีการประกาศออกมาว่าทาง MGM ได้ให้ไฟเขียวในการสร้างหนังภาคที่ 3 แล้ว หลังจากที่มันได้มีการปลุกปั้นในการสร้างมาตั้งแต่ปี 2018 โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Mindy Kaling และ Dan Goor มาทำหน้าที่ในการเขียนบทโดยจะได้ทาง Reese Witherspoon กลับมารับบทนำและอำนวยการสร้างในนามของ Hello Sunshine Studio

สำหรับ Legally Blonde นั้นมันเป็นหนังที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Amanda Brown โดยได้ออกฉายภาคแรกในปี 2001 ซึ่งตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยรายรับทั้งหมดราว 141 ล้านเหรียญ จากนั้นในปี 2003 มันก็ได้มีภาคต่อออกมาในชื่อว่า Legally Blonde 2: Red, White & Blonde แต่แล้วหลังจากนั้นแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ก็ได้หายเข้ากลีบเมฆไป แต่ก็มีหนังภาคแยกออกมาวางจำหน่ายในรูปแบบ DVD ในปี 2009 และยังได้เป็นละครเวทีในชื่อ Legally Blonde: The Musical อีกด้วย.

Legally Blonde 3 ยืนยันแล้วมาแน่ในเดือนพฤษภาคม 2022

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/legally-blonde-3-release-date-confirmed-may-2022/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้