ผู้กำกับ No Time to Die อยากกำกับ James Bond ภาคต่อไปด้วย

ผู้กำกับ No Time to Die อยากกำกับ James Bond ภาคต่อไปด้วย

No Time to Die

เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า No Time to Die จะเป็นการปิดฉาก James Bond ของ Daniel Craig อย่างเป็นทางการแต่สำหรับตัวของผู้กำกับอย่าง Cary Fukunaga เขาก็ได้เผยออกมาว่าเขาเองก็ยังอยากที่จะกำกับหนัง James Bond ภาคต่อไปอยู่อย่างแน่นอน

โดยทาง Cary Joji Fukunaga ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Wall Street Journal โดยเขาว่าเขารอคอยที่จะให้หนัง No Time to Die ได้ออกฉายไม่ไหวแล้ว และยังได้เผยออกมาด้วยว่าเขาอยากที่จะกลับมากำกับหนัง James Bond ภาคใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เขาอยากกลับมาก็เพราะเขาอยากที่จะมาร่วมงานกับทีมสร้าง James Bond ชุดนี้อีกครั้งซึ่งรวมไปถึงตัวผู้อำนวยการสร้างอย่าง Barbara Broccoli แลพ Michael G. Wilson เองก็อยากที่จะให้เขากลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วย

สำหรับ Cary Joji Fukunaga เขาเป็นผู้กำกับที่สร้างชื่อมาจากผลงานอย่างซีรีส์ True Detective ก่อนที่จะได้มาเข้าชิงในเวทีหนังรางวัลกับผลงานอย่าง Beasts of No Nation จนทำให้ Idris Elba กลายเป็นดาราแถวหน้าของวงการ จนได้มากำกับ No Time to Die แทนที่ผู้กำกับอย่าง Danny Bolye ที่ถอนตัวออกไปกลางทาง โดยตัวหนังล่าสุดก็เพิ่งจะเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นเดือนเมษายน 2021

ผู้กำกับ No Time to Die อยากกำกับ James Bond ภาคต่อไปด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้