นักวิเคราะห์เชื่อว่า Wonder Woman 1984 เลื่อนฉายไปกลางปีหน้าแน่นอน

นักวิเคราะห์เชื่อว่า Wonder Woman 1984 เลื่อนฉายไปกลางปีหน้าแน่นอน

Wonder Woman 1984

เป็นข่าวที่ไม่น่าแปลกใจนักกับการที่ทาง DC และ Warner Bros. ออกมาเลื่อนกำหนดการฉายไปชุดใหญ่ แต่ที่น่าตกใจก็คือหนังอย่าง Wonder Woman 1984 ยังคงกำหนดการฉายเดิม แต่เหล่านักวิเคราะห์ทั้งหลายก็ต่างออกมาฟันธงแล้วว่าสุดท้ายมันจะต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอย่างแน่นอน

โดยเป็นทาง Shawn Robbins หัวหน้าทีมวิเคราะห์จาก Box Office Pro ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยเขาได้ทำการวิเคราะห์ว่า Wonder Woman 1984 อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมแน่ๆ ซึ่งตัวหนังอาจจะได้มาออกฉายในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 แทน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับตัวหนังเป็นอย่างมากเพราะมันออกฉายห่างจาก F9 เป็นเวลาสองสัปดาห์และก่อนที่หนังอย่าง Venom ภาคต่อจะเข้าฉษยเป็นเวลา 2 สัปดาห์อีกด้วย

โดยกำหนดการฉายวันที่ 11 มิถุนายน 2021 เดิมเป็นของหนัง Jurassic World: Dominion ที่เลื่อนฉายออกไปเป็นปี 2022 แล้วมันก็เลยทำให้สัปดาห์ดังกล่าวยังไม่มีหนังฟอร์มยักษ์มาเข้าฉายแทนที่อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ตัวหนัง Wonder Woman 1984 ก็ยังคงกำหนดการฉายอยู่ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ หลังจากที่เลื่อนมาแล้วถึง 5 ครั้งโดยสาเหตุที่ทำให้มันไม่อาจเลื่อนกำหนดการฉายได้อีกก็อาจเป็นเพราะมูลค่าทางการทำโฆษณาที่อาจจะทำให้พวกเขาขาดทุนจากตัวหนังเป็นจำนวนมาก

นักวิเคราะห์เชื่อว่า Wonder Woman 1984 เลื่อนฉายไปกลางปีหน้าแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/wonder-woman-1984
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้