Robert Downey Jr. อยากสร้างจักรวาลหนัง Sherlock Holmes

Robert Downey Jr. อยากสร้างจักรวาลหนัง Sherlock Holmes 

แม้จะยังไม่ค่อยได้เห็นผลงานหลังจากจบบทบาท Iron Man ไปแล้วแต่ในด้านการเป็นผู้สร้างหนังและซีรีส์ก็ต้องบอกว่า Robert Downey Jr. กำลังไปได้สวยทีเดียว และล่าสุดเขาก็ยังแอบเปรยๆ อีกด้วยว่าอยากจะสร้างจักรวาลหนัง Sherlock Holmes เป็นอย่างมากอีกด้วย

Robert Downey Jr. และ Susan ภรรยาของเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Fast Company โดยทั้งสองได้เผยว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะสร้างจักรวาลหนังลึกลับ mystery-verse เป็นอย่างมากที่อิงจากนิยายของ Conan Dolye นั่นเอง ซึ่งทั้งสองยังเผยอีกด้วยว่าแทนจะสร้างหนังภาคต่อของ Sherlock Holmes เพียงอย่างเดียวมันอาจจะดีกว่าก็เป็นได้ในการสร้างหนังภาคแยกออกมาด้วยเพราะมันมีองค์ประกอบอีกมากมายในนิยายที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในการนำมาสร้าง

1

สำหรับทาง Robert Downey Jr. และ Susan ทั้งสองได้สร้างทีมงานอำนวยการสร้างหนังที่ชื่อ Team Downey ซึ่งเป็นทีมงานที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์หนังอย่าง Sherlock Holmes ผลงานล่าสุดของพวกเขาก็คือซีรีส์ Perry Mason ของทาง HBO ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากอีกด้วย ในตอนนี้พวกเขาก็มีโปรเจกต์ร่วมกับทาง Netflix อย่าง Sweetooth และยังมีผลงานกับทาง HBO อีกเรื่องกับโปรเจกต์ที่ชื่อว่า Sphere

Robert Downey Jr. อยากสร้างจักรวาลหนัง Sherlock Holmes 

ที่มา: https://www.cbr.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้