F9 Fast and Furious ซิ่งไม่ไหวขอเลื่อนฉายไปเดือนพฤษภาคม 2021

fast 9

F9 Fast and Furious ซิ่งไม่ไหวขอเลื่อนฉายไปเดือนพฤษภาคม 2021

     ยังเต็มไปด้วยข่าวการเลื่อนกำหนดการฉายสำหรับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และล่าสุดก็เป็นทาง Universal Pictures ที่ได้ออกมาเลื่อนกำหนดการฉายของ F9 Fast and Furious ออกไปอีกรอบหนึ่งแล้ว

     โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Universal Pictures ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการฉายของ Fast and Furious ภาคที่ 9 ออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวหนังจะไปออกฉายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2021 แทนกำหนดการเดิมของหนังที่จะออกฉายในเดือนเมษายน สาเหตุที่ตัวหนังต้องมีการเลื่อนกำหนดการฉายในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นเพราะตัวหนัง No Time to Die ได้เลื่อนกำหนดการฉายมาเป็นเดือนเมษายนที่ทาง Universal และ MGM ไม่ต้องการให้หนังใหญ่สองเรื่องออกมาฉายชนในเดือนเดียวกัน

1

สำหรับ F9 Fast and Furious เป็นหนังที่ถูกวางเอาไว้ว่าจะเป็นหนังภาคแรกของการปิดฉาก Fast Saga ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน ก่อนที่มันจะปิดมหากาพย์ลงในภาคที่ 10 ที่จะมีการถ่ายทำกันแบบต่อเนื่อง เพื่อเปิดทางให้กับทิศทางใหม่ๆ ของแฟรนไชส์ในอนาคต โดยตัวหนัง F9 ก็จะได้ทาง Justin Lin กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้งพร้อมด้วยเหล่านักแสดงชุดเดิม และหน้าใหม่อย่าง John Cena, Cardi B และก็ยังมีทาง Sung Kang ที่จะกลับมารับบทตัวละครเดิมของเขาอีกครั้งด้วย

F9 Fast and Furious ซิ่งไม่ไหวขอเลื่อนฉายไปเดือนพฤษภาคม 2021

ที่มา: https://www.cbr.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้