John Cena เผย F9 ถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ Fast ที่ตามมานานอย่างแน่นอน

John Cena เผย F9 ถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ Fast ที่ตามมานานอย่างแน่นอน

เป็นแฟรนไชส์ที่ออกทะเลไปจุดกู่ไม่กลับแล้วสำหรับ Fast & Furious หรือที่มีชื่อใหม่เท่ๆ ว่า The Fast Saga แต่อย่างไรก็ดีนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง John Cena ก็ออกมายืนยันว่าหนังภาคที่ 9 นี้จะถูกในแฟนๆ ที่ติดตามกันมานานอย่างแน่นอน

“Fast 9 มันมีความเหมือนกับเบื้องหลังมากๆ ครับ มันมีฐานแฟนๆ อยู่ทั่วโลกเพราะพวกเขาสร้างหนังเรื่องนี้มาเป็นเวลายี่สิบปีแล้ว มันเป็นโปรเจกต์ที่สืบทอดต่อกันมานี่แหละครับ” John Cena ให้สัมภาษณ์กับทาง Jimmy Fallon ในรายงกาน The Tonigt Show “และด้วยหนังภาคใหม่ล่าสุดนี้ทุกๆ คนคงเห็นแหละว่า Fast ต้องแลกอะไรไปบ้างเพื่อความแอ็กชันที่มากขึ้น แต่สำหรับสิ่งที่ทำให้ผมรัก Fast 9 คือการที่ผู้คนจะได้เห็นว่ามันมีการนำเอามรดกดตกทอดมาถักทอร่วมกันด้วย มันไม่ใกล้เคียงกับ ‘การที่ Fast จะทำอะไรต่อไปเลย’ เรื่องแอ็กชันมันทำให้คุณตื่นเต้นแบบหลังติดเบาะ แต่มันเป็นเนื้อเรื่องครับ ถ้าคุณเป็นแฟนของแฟรนไชว์คุณจะได้รับคำตอบที่รอคอยกันมาแน่ๆ และมันก็จะมีคำถามใหม่ๆไปให้ขบคิดด้วย มันเป็นการตั้งหลักของการเล่าเรื่อง และมันก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ”

1

F9: The Fast Saga จะได้ทาง Justin Lin กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง ตัวหนังจะยังคงได้ทางนักแสดงนำชุดเดิมกลับมาไม่ว่าจะเป็น Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel และ Sung Kang รวมไปถึงดาราหน้าใหม่อย่าง Cardi B, Ozuna และ John Cena ที่มาร่วมแสดงด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 เมษายน 2021

John Cena เผย F9 ถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ Fast ที่ตามมานานอย่างแน่นอน

ที่มา: https://comicbook.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้