Grand Theft Auto ฉบับหนังอาจอยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว

Grand Theft Auto ฉบับหนังอาจอยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว

หนัง

หนังจากวิดีโอเกมอาจกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่ก็เป็นได้ในตอนนี้ จากการที่มันเริ่มมีหนังหลายเรื่องที่ออกมาประสบความสำเร็จเกินคาด และล่าสุดมันก็มีข่าวรายงานออกมาแล้วว่าวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto อาจจะได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังด้วย

เป็นทางเว็บไซต์ We Got This Covered ที่ได้ออกมาอ้างว่าพวกเขามีได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าววงในซึ่งเป็นแหล่งข่าวเดียวกับที่เคยออกมารายงานเรื่องเกี่ยวกับเกม Resident Evil 4 ฉบับรีเมกและข่าวเกี่ยวกับการสร้างซีรีส์ The Witcher ภาคปฐมบท ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Grand Theft Auto อยู่ขั้นของการเริ่มเตรียมการสร้างเป็นหนังแล้ว ซึ่งจะเป็นการนำเอาเนื้อหาของเกม Grand Theft Auto V มาดัดแปลงแบบคร่าวๆ แต่ก็คาดว่าตัวเอกของเรื่องน่าจะเป็นสามตัวเอกทั้ง Michael, Franklin และ Trevor จากเวอร์ชั่นวิดีโอเกมเช่นเดิม

หนัง

สำหรับ Grand Theft Auto เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่ออกมาแล้วถึง 5 ภาคโดยตัวเกมภาคล่าสุดได้ทำรายได้อย่างมหาศาลจนกลายเป็นสื่อบันเทิงที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลไปแล้ว ซึ่งก็มีแฟนๆ จำนวนมากที่ต่างกำลังรอคอยภาคต่อของมันอยู่ ส่วนเวอร์ชันหนังจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันจริงหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

Grand Theft Auto ฉบับหนังอาจอยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว

ที่มา : wegotthiscovered
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้