Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบถึง 70 ล้านเหรียญถ่ายทำเพิ่ม

Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบถึง 70 ล้านเหรียญถ่ายทำเพิ่ม

ดูเหมือนว่า Zack Snyder’s Justice League อาจไม่ใช่หนังที่เป็นการนำฉากที่ไม่ได้ใช้มาสร้างใหม่อีกครั้งโดย Zack Snyder เท่านั้นเสียแล้ว เพราะล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาว่ามันจะมีการถ่ายทำกันเพิ่มเติมอีกด้วยและยังใช้ทุนในการถ่ายทำที่อาจจะสูงถึง 70 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการคาดการกันว่าตัวหนัง Justice League เวอร์ชันใหม่ นี้อาจจะได้รับทุนสร้างเพียง 30 ล้าน เท่านั้นให้ทาง Zack Snyder นำไปทำเอฟเฟกต์พิเศษของตัวหนังและทำการตัดต่อฉากจากของเดิมที่มีอยู่แล้ว แต่จากรายงานล่าสุดของ The Wrap มันก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่ามันจะมีการถ่ายทำใหม่อย่างแน่นอน และงบประมาณในการถ่ายทำฉากใหม่นี้ก็อาจจะสูงถึง 70 ล้านเหรียญ เลยทีเดียวซึ่งส่วนหนึ่งอาจจะเป็นในส่วนของค่าตัวของนักแสดงนำหลักด้วยที่จะต้องกลับมาร่วมถ่ายทำกันอีกครั้ง

70 ล้านเหรียญ

สำหรับ Zack Snyder’s Justice League นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวของมันจะเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชันที่ฉายในโรงมากขนาดไหน แต่เมื่อดูจากตัวอย่างที่มีการปล่อยออกมาก็เป็นไปได้ว่ามันอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจนเป็นหนังคนละเรื่องกันเลยทีเดียว แต่ที่แน่ๆ ก็คือมันจะเป็นหนังที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมงและก็จะมีการฉายแบบแบ่งตอนออกเป็นสี่ตอนโดยฉายผ่านทางช่อง HBO Max อีกด้วย โดยมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในปี 2021 ที่จะถึงนี้นั่นเอง

Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบถึง 70 ล้านเหรียญถ่ายทำเพิ่ม

ที่มา : https://www.cbr.com/justice-league-hbo-max-70-million-snyder-cut/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้