HBO ยันซีรีส์ House of the Dragon ยังมีแผนออกฉายในปี 2022

HBO ยืนยันซีรีส์ House of the Dragon ยังมีแผนออกฉายในปี 2022

การแพร่ระบาดของโควิด-19 เรียกได้ว่าทำให้การสร้างหนังและซีรีส์เรื่องต่างๆ เต็มไปด้วยความล่าช้ากันถ้วนหน้า แต่ล่าสุดทางประธานของ HBO ก็ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า House of the Dragon ซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones จะยังคงออกฉายในปี 2022 อย่างแน่นอน

Casey Bloys ประธานของ HBO ได้ออกมายืนยันในงาน Emmy Awards เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้เขาได้เผยว่ามันได้อยู่ในช่วงของการคัดตัวนักแสดงแล้ว โดยที่ทางทีมงานยังคงวางแผนที่จะให้มันได้ออกฉายภายในปี 2022 ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมามันก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าในตอนนี้ทางทีมงานกำลังหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Daemon Targaryen น้องชายของ King Viserys อยู่และยังรวมไปถึงนักแสดงนำหญิงอีกสองคนที่จะมารับบทเป็น Rhaenrya Targaryen และ Alicent Hightower อีกด้วย

HBO

House of the Dragon จะเป็นซีรีส์ที่ยังคงอ้างอิงจากหนังสือ Fire & Blood ของ George R.R. Martin ที่ออกมาในปี 2018 ที่เล่าเรื่องราวปฐมบทก่อนเหตุการณ์ใน A Song of Ice and Fire หรือ Game of Thrones ที่เราได้ชมกันไป ซึ่งมันจะเป็นเหตุการณ์ในช่วง 300 ปีก่อนหน้าซึ่งจะเล่าเรื่องราวความรุ่งเรืองของตระกูล Targaryen ไปจนถึงวันที่พวกเขาได้ล่มสลายลง

HBO ยืนยันซีรีส์ House of the Dragon ยังมีแผนออกฉายในปี 2022

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้