Netflix เตรียมนำนิยายแนวผจญภัย The Hunt For Atlantis มาสร้างเป็นหนังแล้ว

Netflix เตรียมนำนิยายแนวผจญภัย The Hunt For Atlantis มาสร้างเป็นหนัง

ยังคงเป็นค่ายที่คว้าสิทธิ์ในการสร้างหนังจากหนังสือชื่อดังอย่างต่อเนื่องสำหรับทาง Netflix และล่าสุดพวกเขาก็เตรียมนำเอานิยายแนวผจญภัยที่ชื่อว่า The Hunt For Atlantis มาสร้างเป็นหนังแล้วและยังได้มีการเปิดตัวทีมงานผู้สร้างอย่างเป็นทางการกันแล้วอีกด้วย

เป็นทางเว็บไซต์ Comicbook.com ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Netflix เตรียมเริ่มการสร้างหนังจากชุดนิยาย Wilde/Chase ของ Andy McDermott ให้กลายเป็นหนังคนแสดงแล้ว โดยจะได้ทาง Aaron Berg มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและอำนวยการสร้าง โดยมีการคาดการกันว่ามันจะเป็นหนังที่อิงมาจากเนื้อหาเล่มแรกของซีรีส์ที่มีชื่อว่า The Hunt For Atlantis ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2007

1

สำหรับ The Hunt For Atlantis เป็นหนึ่งในนิยายชุดที่มีหลายค่ายเล็งซื้อลิขสิทธ์มาสร้างเป็นหนังมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Disney+ และ HBO Max เองก็ด้วย โดยตัวซีรีส์ชุด Wilde/Chase ได้มีจำนวนทั้งหมด 15 เล่มด้วยกันโดยมันจะเล่าเรื่องราวการผจญภัยของ Nina Wilde นักโบราณคดีสาวที่ต้องมาจับคู่กับอดีตทหารหน่วย SAS อย่าง Eddie Chase ในการออกผจญภัยตามหาต้นตอของตำนานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมืองแอตแลนติส, ดาบเอ็กคาลิเบอร์, ห้องโถงแห่งวัลฮาลา และอื่นๆ อีกมากมายส่วนฉบับหนังจะออกมาในรูปแบบไหนและได้มีภาคต่ออีกหรือไม่ก็คงต้องรอชมกัน

Netflix เตรียมนำนิยายแนวผจญภัย The Hunt For Atlantis มาสร้างเป็นหนังแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้