The Witcher: Blood Origin เริ่มมีการประชุมทีมเขียนบทกันแล้ว

The Witcher: Blood Origin เริ่มมีการประชุมทีมเขียนบทกันแล้ว

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรือธงของทาง Netflix ไปแล้วสำหรับ The Witcher ที่นอกจากจะมีซีซั่นต่อออกมาให้เราได้ชมกันแล้วมันยังมีซีรีส์ภาคปฐมบทที่อยู่ในระหว่างการสร้างอีกด้วย และในตอนนี้มันก็อาจจะมีการเริ่มต้นการเขียนบทกันแล้วอย่างเป็นทางการ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ทาง Declan de Barra โชว์รันเนอร์ของซีรีส์ The Witcher: Blood Origin ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวทีมเขียนบทอย่างเป็นทางการแล้ว และพวกเขาก็ยังได้มีการเริ่มการประชุมทางไกลกันแล้วผ่านทางระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อีกด้วย ซึ่งในทีมเขียนบทก็มีมือเขียนบทมือดีมากมายทั้ง Kirsten Van Horn จาก Snowpiercer, Alex Meenehan จาก Moon Knight, Beau DeMayo จาก The Witcher ภาคหลัก,Tania Lothia จาก Swamp Thing, Troy Dangerfield จาก Castle และคนอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ The Witcher: Blood Origin จะเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราว 1,200 ปีก่อนเหตุการณ์ในซีรีส์ภาคหลัก ในช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ Conjuntion of the Spheres ที่ทำให้โลกของ The Witcher กลายเป็นโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลากและอสูรกายอย่างที่เราได้เห็น The Witcher: Blood Origin จะมีจำนวนทั้งหมด 6 ตอนด้วยกันส่วนกำหนดการฉายยังไม่มีการวางกำหนดการเอาไว้ในตอนนี้

The Witcher: Blood Origin เริ่มมีการประชุมทีมเขียนบทกันแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/the-witcher-blood-origin-writers-room/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้