ซีรีส์ She-Hulk ฉายทาง Disney+ ได้ตัวผู้กำกับมาร่วมงานแล้ว

ซีรีส์ She-Hulk ฉายทาง Disney+ ได้ตัวผู้กำกับมาร่วมงานแล้ว

แม้ซีรีส์จาก Marvel Studios จะยังไม่ได้ออกฉาย แต่พวกเขาเองก็ต้องเตรียมการสำหรับซีรีส์เรื่องต่อๆ ไปที่จะมาลงให้กับทาง Disney+ แล้ว โดยหนึ่งในนั้นก็คือ She-Hulk ที่ได้ผู้กำกับมาร่วมงานแล้วในตอนนี้

Deadline รายงานอว่าเป็นทาง Kat Coiro ผู้กำกับและนักแสดงจากซีรีส์เล็กๆ หลายเรื่องที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับซีรีส์ของ She-Hulk เป็นหลักและก็จะมาทำหน้าที่ในการเป็นหนึ่งทีมอำนวยการสร้างของซีรีส์อีกด้วย ผลงานเด่นๆ ของเธอคือการกำกับซีรีส์ชื่อดังบางตอนอย่าง Shameless, Brooklyn Nine-Nine, Modern Family และ It’s Always Sunny in Philadelphia  และก็ยังจะมีซีรีส์แนวรอมคอมที่ชื่อว่า Marry Me ออกมาให้เราได้ชมกันในปีหน้า

1

สำหรับนักแสดงที่จะได้มารับบทเป็น She-Hulk ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ โดยมีตัวเต็งเป็นดาราอย่าง Alison Brie ดาราจากซีรีส์ GLOW ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้ และยังมีข่าวลือว่าทาง Disney และ Marvel ได้เจรจาเรื่องสัญญากับตัวเธอไปแล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ที่ยืนยันได้ก็คือตัวซีรีส์จะได้ทาง Jessica Gao มือเขียนบทจาก Rick and Morty มาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้กับตัวซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ซีรีส์ She-Hulk ฉายทาง Disney+ ได้ตัวผู้กำกับมาร่วมงานแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้