ปั่นรึเปล่า F9: The Fast Saga จะพาเราออกอวกาศกันอย่างแน่นอน

Fast9

ปั่นรึเปล่า F9: The Fast Saga จะพาเราออกอวกาศกันอย่างแน่นอน

จากการเป็นหนังรถซิ่งที่ไม่มีเรื่องราวอะไรใหญ่โตมากนัก มาวันนี้มันก็ได้กลายเป็นหนังกึ่งซูเปอร์ฮีโร่ที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นแล้วกับ F9: The Fast Saga หนังในแฟรนไชส์ The Fast นั่นเองที่เตรียมจะพาเราออกไปยังนอกโลกกันแล้ว

Michelle Rodriguez หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญของแฟรนไชส์นี้ได้ออกมายืนยันในรายการ The Jess Cagle Show โดยเธอได้ถูกถามถึงความเป็นไปได้ของหนังว่ามันจะมีการออกอวกาศให้เราได้เห็นกันหรือไม่จากการที่ก่อนหน้านี้ทาง Ludacris อีกหนึ่งนักแสดงของเรื่องก็เคยแอบบอกเป็นนัยๆ มาก่อน ซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า “บ้าน่า พวกคุณรู้กันได้ยังไงเนี่ย? เคยเห็นมันแล้วเหรอ? มันยังเป็นการพูดกันในเบื้องหลังอยู่เลยให้ตายสิ หนังมันยังไม่ได้ฉายลืมมันไปเลยนะ ลืมมันซะ มันไม่ควรที่จะมีใครรู้ในตอนนี้”

1

ซึ่งจากการตอบคำถามของ Michelle Rodriguez เราก็น่าจะสรุปได้ว่าเราน่าจะได้เห็นฉากในอวกาศของเหล่าตัวละครใน Fast Saga กันอย่างแน่นอน ซึ่งทางตัวโปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์นี้ก็เคยได้มีการออกมาเปรยๆ ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย ส่วนจะจริงหรือไม่เราก็คงต้องไปรอชมกันในโรงภาพยนตร์ที่น่าเสียดายที่ตัวหนังได้เลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้วเป็นวันที่ 2 เมษายน 2021 เมื่อไม่นานมานี้เอง

ปั่นรึเปล่า F9: The Fast Saga จะพาเราออกอวกาศกันอย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้