Ridley Scott ยืนยันซีรีส์ Alien ภาคใหม่ยังอยู่ในแผนการสร้าง

Ridley Scott ยืนยัน Alien ภาคใหม่ยังอยู่ในแผนการสร้าง

Alien

Alien เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ต้องย้ายค่ายมาสังกัดกับทาง Disney และด้วยการที่หนังภาคล่าสุดอย่าง Alien: Covenant มันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จมันก็ทำให้แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่ามันอาจจะไม่ได้ไปต่อ แต่จากการยืนยันของผู้กำกับ Ridley Scott เขาก็ได้ออกมาย้ำให้เราได้มั่นใจแล้วว่าเราจะได้เห็นหนัง Alien ภาคใหม่อย่างแน่นอน

“มันอยู่ในกระบวนการแล้วครับ” Ridley Scott ให้สัมภาษณ์กับทาง Forbes “แต่มันจะเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องต่อหรือเริ่มต้นกันใหม่มันก็ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณากันในตอนนี้ เพราะ Prometheus มันเป็นหนังเปิดเรื่องที่ทำออกมาได้ดีเลย แต่ก็อย่างที่คุณรู้แหละ หลักการแบบเดิมๆ อย่าง Alien เจ้า facehugger หรือ chesburster มันเริ่มจะหมดแรงไปแล้วหรือเปลานะ? มันทำให้เราต้องมาคิดหาวิธีการสร้างเจ้าสัตว์กระหายเลือดนี้กันใหม่ครับและอาจจะได้ใช้คำใหม่สำหรับแฟรนไชส์ด้วยก็เป็นได้”

Ridley

สำหรับ Alien มันเคยมีแผนที่จะสร้างออกมาหลากหลายเวอร์ชันภาคต่อทั้งการตีความใหม่ของ Neill Blomkamp ภาคต่อที่เป็นการนำเสนอเรื่องราวของเหล่าแอนดรอยด์ของ Ridley Scott เองแต่สุดท้ายมันก็ดูเหมือนจะไม่ได้เกิดขึ้นมาจนทาง Disney เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของทาง 20th Century Fox ไปในท้ายที่สุด แต่ด้วยการที่มันเป็นแฟรนไชส์ที่มีอายุมากว่า 33 ปีและก็ยังมีแฟนคัลบเหนียวแน่นเชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นหนังภาคใหม่ของมันกันอย่างแน่นอน

Ridley Scott ยืนยัน Alien ภาคใหม่ยังอยู่ในแผนการสร้าง

ที่มา : https://www.cbr.com/ridley-scott-confirms-new-alien-film/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้