Ryan Reynolds แซว Marvel กลับเมื่อบริษัทเงียบเรื่องอนาคตของทั้ง Deadpool และ X-MEN

Ryan Reynolds แซว Marvel กลับเมื่อบริษัทเงียบเรื่องอนาคตของทั้ง Deadpool และ X-MEN

 

Marvel Studios ยังคงเงียบเรื่องแผนงานในอนาคตของทั้ง Deadpool และ X-MEN แม้ว่าขณะนี้พวกเขาจะได้ตัวละครแทบทั้งหมดกลับมาอยู่ในมือแล้วก็ตาม แน่นอนว่าหลายๆ คนยังคงเชื่อว่ายังไงเสียท้ายที่สุดก็จะมีความคืบหน้าของซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 2 ซีรีส์นี้แน่นอน แค่มันยังไม่ถึงเวลาหรืออาจจะยังไม่ถูกประกาศเท่านั้น

 

Marvel

 

อย่างไรก็ดีมีรายงานจากทาง Entertainment Weekly ว่าแหล่งข่าวภายใน Marvel ได้บอกกับพวกเขาว่าในการสัมนาของสตูดิโอเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาก่อนการระบาดของ Covid-19 ทาง Marvel ไม่ได้พูดถึงแผนงานใดๆ ที่เกี่ยวกับ X-MEN เลย และในพรีเซนเตชั่นของทาง Kevin Feige เอง ก็ไม่มีแม้กระทั่งข้อมูลของภาคต่อของ Deadpool อย่าง Deadpool 3

 

เมื่อเป็นแบบนี้ทาง Entertainment Weekly จึงออกไปสัมภาษณ์ Ryan Reynolds ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งตามสไตล์พี่แกก็ตอบกลับกึ่งแซวไปว่า

 

“ผมชักรู้สึกเห็นด้วยกับ Martin Scorsese และ Francis Ford Coppola ละ ว่าหนังของ Marvel นี่มันแย่จริงๆ ที่มองข้ามความเทพ Deadpool ไป”

 

กระนั้นถ้าจำกันได้ทาง Feige เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ามันต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 5 ปีในการนำเสนอ X-MEN สู่จักรวาล MCU ทำให้ประเด็นข้างต้นอาจไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีเรื่องของโรคระบาดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าการนี้จะถูกเลื่อนออกไปอีกแน่นอน

 

ที่มา: https://geektyrant.com/news/ryan-reynolds-has-hilarious-response-to-marvels-lack-of-x-men-and-deadpool-movie-plans-prior-to-the-pandemic

 

Ryan Reynolds แซว Marvel กลับเมื่อบริษัทดูจะเงียบเรื่องอนาคตของทั้ง Deadpool และ X-MEN

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้