G.I. Joe Origins: Snake Eyes เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 แล้ว

G.I. Joe Origins: Snake Eyes เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 แล้ว

เลื่อน

แม้โรงภาพยนตร์หลายแห่งและกองถ่ายทำหนังหลายเรื่องจะกลับมาเดินหน้าทำงานของพวกเขาต่อได้แล้ว แต่มันก็ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับการเลื่อนฉายหนังออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดก็เป็น G.I. Joe Origins: Snake Eyes นั่นเองที่ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายไปอีกครั้งหนึ่งแล้ว

โดยเป็นทาง Dealine ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Paramount ได้มีการออกมาเลื่อนกำหนดการฉายของ G.I. Joe Origins: Snake Eyes แล้วจากเดิมที่มันเคยมีแผนที่จะออกฉายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ไปเป็นวันที่ 22 ตุลาคม 2021 ตามการคาดการณ์ที่ทางค่ายหนังได้เคยออกมาประมาณการเอาไว้ก่อนหน้า และก็จะทำให้ตัวหนังเข้าฉายหลังจากที่หนังใหญ่อย่าง Halloween Kills และ The Last Duel ของ Ridley Scott ที่จะเข้าฉายในวันที่ 15 ตุลาคมอีกด้วย

เลื่อน

สำหรับ G.I. Joe Origins: Snake Eyes นั้นมันเป็นหนึ่งในหนังเปิดจักรวาล G.I. Joe ของทาง Paramount และ Hasbro โดยจะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละคร Snake Eyes ที่ได้ทาง Henry Golding มารับบทซึ่งคาดว่าหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเราก็น่าจะได้ชมหนังจากตัวละครอื่นๆ ของ G.I. Joe กันอย่างแน่นอนจากที่ก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือออกมาบ้างแล้วว่าทาง Hasbro ได้เตรียมเรื่องราวสำหรับฮีโร่คนต่อไปเอาไว้แล้วอีกด้วยนั่นเอง

G.I. Joe Origins: Snake Eyes เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 แล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/dune-cover-debuts-reboots-sand-worm/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้