หนังและซีรีส์จาก Marvel Studios ถึง 3 เรื่องอาจมีการเริ่มการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Marvel Studios อาจเริ่มถ่ายทำหนังและซีรีส์ถึง 3 เรื่องเร็วๆ นี้

ทำเอาวงการหนัง Hollywood เป็นอัมพาตไปร่วม 5 เดือนจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่าทาง Marvel Studios อาจจะเริ่มกลับมาถ่ายทำกันต่อแล้วในเร็วๆ นี้

โดยเป็นทาง Charles Murphy เจ้าสำนักข่าววงใน Murphy’s Multiverse ที่ได้ออกมารายงานว่าพวกเขาได้เจอข้อมูลมาแล้วว่าทีมงานสตั๊นท์แมนเริ่มมีการกลับไปร่วมการถ่ายทำซีรีส์ WandaVision แล้ว ซึ่งก็อาจจะเป็นการถ่ายทำซ่อมก่อนที่จะส่งตัวหนังเข้าสู่กระบวนการตัดต่อ โดยมี The Falcon and the Winter Soldier เองก็ด้วยที่กำลังจะกลับมาถ่ายทำในกรุงปรากอีกครั้งหลังจากได้รับไฟเขียวจากทางการแล้ว และอีกหนึ่งเรื่องก็คือ Spider-Man 3 ที่อาจจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

Marvel Studios

นอกจากนี้ในช่วงต้นเดือนก็มีการรายงานออกมาด้วยว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็เริ่มเตรียมการถ่ายทำแล้ว ซึ่งอาจจะร่วมไปถึง Thor: Love and Thunder อีกด้วยที่ก็น่าจะมีโอกาสที่จะได้กลับมาเริ่มการถ่ายทำด้วยเช่นกัน และในที่สุด Black Widow ก็จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วใน 6 พฤศจิกายนนี้ ส่วนซีรีส์ Falcon and the Winter Soldier และ WandaVision ยังไม่มีกำหนดการฉายเผยออกมา

Marvel Studios อาจเริ่มถ่ายทำหนังและซีรีส์ถึง 3 เรื่องเร็วๆ นี้

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้