Static Shock ฉบับคนแสดงอยู่ในแผนงานสร้างแล้ว

Static Shock ฉบับคนแสดงอยู่ในแผนงานสร้างแล้ว

เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้สำหรับ Static Shock ผลงานของทาง Milestone Media และ DC ที่ล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันกำลังจะมีตัวหนังฉบับคนแสดงให้เราได้ชมกันแล้ว

Reginald Hudlin ประกาศในงาน DC FanDome ว่าในตอนนี้ตัวเขาและทีมงานได้มีการพูดคุยกันถึงการสร้าง Static Shock เวอร์ชันหนังคนแสดงกันอย่างจริงจังแล้ว และมันก็จะเป็นโปรเจกต์หนังที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้พวกเขาก็ยังวางแผนที่จะหาช่องทางอื่นๆ ให้กับแฟรนไชส์นี้ไม่ว่าจะเป็นการสร้างหนังอนิเมชั่นเองหรือรายการ Podcast เองก็อาจจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งด้วยเช่นกันหลังจากที่มีการ์ตูนของ DC เบิกร่องไปบ้างแล้วในการออกรายการ Podcast ในรูปแบบที่มีตัวละครหลักเป็นตัวละครจาก DC

คนแสดง

สำหรับ Static Shock มันเป็นผลงานการสร้างของ Dwayne MCDuffie, Denys Cowan, Michael Davis และ Derek T. Dingle โดยปรากฏตัวออกมาครั้งแรกใน Static ตอนที่ 1 ที่ออกมาในปี 1993 โดยเป็นตัวละครที่มีความสามารถในการควบคุมพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าได้ ก่อนที่ในปี 2000 ตัวละครตัวนี้จะได้มีรายการเป็นของตัวเองในเวลาต่อมาโดยจำนวนฉายถึง 4 ซีซั่นด้วยกันและมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 52 ตอน

Static Shock ฉบับคนแสดงอยู่ในแผนงานสร้างแล้ว

ที่มา : cbr
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้